Trường Mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023- 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các bé thân yêu bước vào năm học mới. Năm học 2023- 2024 đã thật sự bắt đầu, ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường trong cả nước nói chung cũng như của huyện nhà nói riêng. Hôm nay, ngày 05 tháng 9 năm 2023, cô và trò trường Mầm non Hoa Pơ Lang long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé – Ngày khai giảng năm học 2023- 2024.

Tập thể CB,GV,NV trường Mầm non Hoa Pơ Lang

Ông: Phạm Đức Tân- Chuyên viên Phòng GD- ĐT Huyện Ea Kar đọc Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến ngành Giáo dục cả nước nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới.

Bà: Bùi Thị Dung- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học mới, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Cư Bông đã đến tham dự Ngày Hội đến trường của bé- Ngày Khai giảng năm học mới 2023- 2024 và tặng lẵng hoa  chúc mừng. Nhà trường còn nhận được sự quan tâm và Lẵng hoa chúc mừng của Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng Công trình Giao thông và Nông nghiệp phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Lắk, Ngân hàng BIDV Đông Đắk Lắk, Cơ sở cung cấp Thực phẩm Thái Hiền

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và các cháu trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, trường Mầm non Hoa Pơ Lang sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mọi được giao.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

        

Tin, bài: Lê Hằng