Trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức Hội thi “Bé khéo tay” năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số 50/KH-HPL ngày 07 tháng 11 năm 2022 kế hoạch Hội thi “Bé khéo tay” năm học 2022 -2023.

Hôm nay, ngày 17/11/2022 trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức Hội thi “Bé khéo tay” năm họ 2022- 2023 nhân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho các khối với sự tham gia của 32 bé: Nhằm giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, cảm nhận được cái đẹp, yêu cái đẹp, và tạo ra cái đẹp trong sản phẩm của mình; Đồng thời tuyên tuyền cho trẻ có thêm hiểu biết về ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Phát hiện và đào tạo năng khiếu thẩm mỹ cho trẻ, phát triển các hoạt động tinh, rèn sự khéo léo của đôi bàn tay, phát triển khả năng sáng tạo… Hội thi nhằm đánh giá quá trình giáo dục thẩm mỹ qua môn học tạo hình của các lớp mẫu giáo trong toàn trường; Đồng thời, là sân chơi bổ ích, giúp trẻ tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa;

Cô: Bùi Thị Dung- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc Hội thi “Bé khéo tay” năm học 2022- 2023

Tham dự hội thi các bé trong không khí rạng ngời, vui mừng phấn khởi. Với vật liệu đơn giản, sẵn có như: Giấy, bút màu, nước màu, hồ dán, đất nặn, giấy màu… các bé đã vẽ, xé, dán và nặn tạo bức tranh thêm phần sống động và ý nghĩa. Đặc biệt, sau khi vẽ tranh, nặn, xé dán xong các bé còn đặt tên và giới thiệu sản phẩm của mình.

 

Mục đích của Hội thi nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé mầm non, ươm mầm nghệ thuật và bồi dưỡng kỹ năng vẽ, xé, dán, nặn; Đặc biệt giáo dục, rèn luyện cho các bé có thói quen tốt, hình thành hành vi giữ gìn môi trường xung quanh sạch sẽ, yêu quý sản phẩm của mình, của bạn làm ra.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Nguồn: Trường mầm non Hoa Pơ Lang