Chương trình “Vui Tết trung thu” năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mùa thu đến mang theo khí trời thanh cao mát mẻ, mang theo độ viên mãn của vạn vật thiên nhiên và mùa thu cũng khơi gợi trong lòng người cũng như trong tâm hồn trẻ thơ một sự háo hức khôn nguôi về ngày Tết trung thu. Hôm nay, ngày 09 tháng 9 năm 2022 (Nhằm ngày 14/8 âm lịch), trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” năm 2022 cho các bé là học sinh toàn trường.

Chương trình gồm các hoạt động cụ thể sau:

Mở đầu chương trình là: Màn chào hỏi đầy ấn tượng của chị Hằng và chú cuội

Tiếp theo chương trình: Các quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh và các bạn nhỏ cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ lớp Lá 1, Lớp Chồi- Trường mầm non Hoa Pơ Lang

Vâng, trung thu có đèn ông sao lấp lánh, có tiếng trộng rộn ràng vang khu xóm và có cả mâm cỗ trung thu đầy hấp dẫn.Và mâm quả ngày Tết trung thu được côi được 1 nét văn hóa độc đáo được lưu giữ qua hàng ngàn năm. Mâm cỗ không chỉ là món quà cho Trung thu thêm phần rực rỡ, là tấm lòng dâng lên tổ tiên mà mỗi món ăn, mỗi loại quả, mỗi cách trình bày đều gửi gắm trong đó những ước nguyện của tâm hồn con người Việt Nam. Tiếp theo chương trình: Phần trưng bày mâm ngũ quả, thuyết trình về sản phẩm và trao giải mâm cỗ cho lớp.

Mâm ngũ quả lớp: Nhà trẻ

Mâm ngũ quả lớp: Mầm

Mâm ngũ quả lớp: Chồi

Mâm ngũ quả lớp: Lá 1

Mâm ngũ quả lớp: Lá 2

Thông qua hoạt động này cho thấy, cô, trò và các phụ huynh của trường mầm non Hoa Pơ Lang đã có sự đầu tư hoành tráng và rất sáng tạo trong sản phẩm của mình từ khâu chuẩn bị nguyên vật liêu cho mâm ngũ quả, màu sắc phối hợp hài hòa, dành rất nhiều thời gian để cắt tỉa các loại quả rất chi tiết…Và kết quả BTC đã trao giải nhất cho mâm quả của Lớp Chồi; Giải nhì: Mâm quả lớp Lá 1 và đồng giải ba: Mâm quả của lớp Lá 2, lớp Mầm và lớp Nhà trẻ.

Chương trình “Bé vui Tết trung thu” được cô và trò trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức thành công rực rỡ. Hi vọng các bé  một mùa trung thu ý nghĩa bước vào năm học mới tươi vui, phấn khởi và có những trải nghiệm thú vị ở trường mầm non./.

Tin, bài: Lê Hằng