Chương trình “Trung thu cho em” năm học 2023- 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chương trình “Trung thu cho em” năm học 2023- 2024 đã mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa cho các cháu trường Mầm non Hoa Pơ Lang: Chuỗi hoạt động mùa Trung thu của cô và trò trong tháng 9

Ngày 26/9/2023, Trường MN Hoa Pơ Lang tổ chức Chương trình “Bé vui Trung thu” với các hoạt động nổi bật: Văn nghệ; Hội thi Lồng đèn tháng 8; chị Hằng- Chú Cuội; múa lân và pá cỗ tại Điểm chính.

Khi tiếng trống lân rộn rã vang lên khắp nẻo đường cũng là lúc những chuyến xe yêu thương ngược về hướng núi của nhóm thiện nguyện A4U và các nhà hảo tâm, MTQ Giang Nguyễn chung tay dành tặng các em thiếu nhi nhiều món quà ý nghĩa. Sáng ngày 28/9/2023 (nhằm ngày 14/8 âl), Những chiếc bánh ngọt thơm, những chiếc lồng đèn lung linh nhiều màu sắc được mang đến cho 120 cháu là học sinh của trường, là người đồng bào Hmông một mùa Trung thu ngập tràn niềm vui với nhiều hoạt động: Văn nghệ, múa lân, chơi trò chơi….để các em có một tết Trung thu thật ấm áp, vẹn tròn yêu thương.

Được tham gia chương trình Trung thu các em học sinh đều chung cảm xúc bất, xúc động và hào hứng. “Lần đầu tiên được các cô chú tổ chức Trung thu, được chơi các trò chơi và nhận được nhiều quà bánh, đồ chơi, các con rất vui và cảm ơn cô chú”. ời chia sẻ của các cháu học sinh tại Khu Tái định cư số 2.

Chiều ngày 28/9/2023, UBND xã Cư Bông kết nối MTQ trao tặng 50 phần quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Trân quý và cảm ơn vô cùng đến quý Mạnh thường quân; Nhóm Thiện nguyện A4U Ea Kar đã mang đến cho các cháu người đồng bào Hmông một mùa trung thu trọn vẹn, trần đầy hạnh phúc của cô và trò Trường Mầm non Hoa Pơ Lang./.

Một số hình ảnh của chuỗi hoạt động trong Mùa Trung thu:

Tin, bài: Lê Hằng