Trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021-2022”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non Hoa Pơ Lang long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021-2022” bằng hình thức trên đài phát thanh trực tiếp của địa phương. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID19, các em học sinh chưa thể đến trường trong ngày lễ khai giảng theo đúng nghĩa là “Ngày hội của bé”. Song tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt. Đồng thời, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19, chuẩn bị tốt mọi điều kiện đón trẻ đến trường.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022, có sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

Một mùa khai trường thật đặc biết, không rộn ràng, háo hức của tiếng trẻ thơ, không nghe được những lời ca tiếng hát, những điệu múa hồn nhiên của trẻ, mà thay vào đó là sự đồng lòng của cả nước đang chúng tay phòng chống dịch COVID-19.

Đối với tập thể trường mầm non Hoa Pơ Lang mà nói: Niềm vui của ngày khai trường tuy không trọn vẹn những phải khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Và luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra./.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

Hình ảnh trong buổi Lễ

Hình ảnh trong buổi Lễ

Nguồn: Thông tin nhà trường