Trường MN Hoa Pơ Lang tổ chức “Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021- 2022”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện lớn trong đời sống chính trị -kinh tế- xã hội của đất nước, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cả nước cùng ra sức phát triển kinh tế, xã hội trong bối cảnh dịch covid diễn biến phức tạp, toàn ngành tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua.

Để nâng cáo chất lượng dạy học trong nhà trường, đòi hỏi người nhà giáo phải không ngừng học tập, tự rèn, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp cụ của mình, tu dưỡng đạo đức, tác phong sư phạm. Thực sự, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức cho học sinh noi theo.

Được sự chỉ đạo của Phòng GD- ĐT huyện Ea Kar. Hôm nay, trường MN Hoa Pơ Lang tổ chức Hội nghị CB, VC, NLĐ năm học 2021-2022, nhằm đánh giá quá trình hoạt động của nhà trường trong năm học qua, đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới!

                   Về dự với Hội nghị hôm nay, nhà trường rất vinh dự với sự có mặt của Bà Trần Thị Hồng Lê- Chuyên viên Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Ea Kar

Đồng chí: Bùi Thị Dung- Bí Thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thông qua dự thảo “Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020- 2021 và dự thảo phương hướng năm học 2021– 2022”

Bà: Trần Thị Hồng Lê- Chuyên viên Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Ea Kar trao giấy khen cho tập thể và cá nhân đã đạt được những thành tích trong năm học vừa qua

Một số hình ảnh của Hội nghị CB, VC, NLĐ năm học 2021- 2022

Nguồn: Thông tin nhà trường