Thao giảng nhân dịp đón xuân Nhân Dần năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí rạo rực của mọi miền quê đang tràn ngập sắc xuân chào mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Từ ngày 12 đến ngày 21 tháng 01 năm 2022, trường MN Hoa Pơ Lang tổ chức thao giảng đợt 1, đến dự và chỉ đạo cho đợt thao giảng này có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí tổ trưởng chuyên môn và toàn thể đội ngũ giáo viên trong toàn trường.

  Các tiết thao giảng diễn ra nghiêm túc, tốt đẹp đã được ban giám hiệu đánh giá khá cao và để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý báu cho toàn thể giáo viên học tập. Các tiết dạy đã được giáo viên chuẩn bị đầy đủ chu đáo về giáo án cũng như đồ dùng dạy học đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho trẻ. Giáo viên đã xác định đúng mục tiêu, nắm vững phương pháp và truyền thụ kiến thức cho trẻ có hệ thống, các hoạt động có nhiều nét sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, lựa chọn nội dung phù hợp với thực tế của lớp, mỗi hoạt động mang một nét riêng. Phong cách giáo viên nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, linh hoạt, gần gũi với trẻ, đảm bảo tính sư phạm, trẻ hứng thú tham gia hoạt động.

Cô Trần Thị Hằng- Chuyên đề văn học- Truyện: Sự tích bánh chưng, bánh dày

Cô Đào Thị Nhi- Chuyên đề PTTM- VĐTN: Sắp đến Tết rồi

  Sau khi kết thúc các tiết dạy BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên đã góp ý thảo luận những ưu điểm và những hạn chế giúp giáo viên rút ra nhiều kinh nghiệm, cùng nhau đưa ra những phương pháp giảng dạy linh hoạt và hiệu quả nhất phù hợp với tình hình thực tế của trường, lớp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ.

Các tiết được đầu tư rất kỹ lưỡng, chu đáo, kích thích hết khả năng, sự hứng thú cho trẻ trong quá trình hoạt động

  Qua đợt thao giảng này đã tạo điều kiện để giáo viên tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân, nắm vững phương pháp, linh hoạt sáng tạo trong các tổ chức hoạt động dạy học và nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Kết quả sau đợt thao giảng là thành tích mà các cô và trò của Trường mầm non Hoa Pơ Lang gặt hái được là những bông hoa tươi thắm đã góp phần làm mùa xuân thêm tươi đẹp hơn.

  Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn cùng với sự năng động, linh hoạt, sáng tạo của đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Hoa Pơ Lang sẽ gặt hái nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2021- 2022./.

Một số hình ảnh trong đợt thao giảng vừa qua

Trẻ tham gia đóng kịch câu chuyện: Nhổ củ cải- Lớp Lá 1- Trường MN Hoa Pơ Lang

Cô kể chuyện bé nghe trên “Sân khấu rối”

 Chương trình “Bé yêu thơ”- Cô Phạm Thị Thùy Dương và các bé Lớp Lá 1- Trường Mn Hoa Pơ Lang

Tin, bài: Lê Hằng