Thao giảng Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước lập thành tích chào mừng Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023), Phòng Giáo dục & Đào tạo Ea Kar đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3; Trường Mầm non Hoa Pơ Lang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp tích cực đăng kí tham gia thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Một số hình ảnh nổi bật

Sau khi kết thúc các tiết dạy BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên đã góp ý thảo luận những ưu điểm và những hạn chế giúp giáo viên rút ra nhiều kinh nghiệm, cùng nhau đưa ra những phương pháp giảng dạy linh hoạt và hiệu quả nhất phù hợp với tình hình thực tế của trường, lớp nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trẻ.

Qua đợt thao giảng này đã tạo điều kiện để giáo viên tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân, nắm vững phương pháp, linh hoạt sáng tạo trong các tổ chức hoạt động dạy học và nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Kết quả sau đợt thao giảng là thành tích mà các cô và trò của Trường mầm non Hoa Pơ Lang gặt hái được là những bông hoa tươi thắm đã góp phần làm mùa xuân thêm tươi đẹp hơn.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn cùng với sự năng động, linh hoạt, sáng tạo của đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Hoa Pơ Lang sẽ gặt hái nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2023- 2024./.

Tin, bài: Lê Hằng