Ngày hội đến trường của bé năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các bé thân yêu bước vào năm học mới.

Trong không khí của toàn Đảng, toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, Sinh viên, học sinh lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Năm học 2022- 2023 đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường trong cả nước nói chung cũng như của huyện nhà nói riêng. Hôm nay, ngày 05/9/2022 cô và trò trường mầm non Hoa Pơ Lang long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé – Ngày khai giảng năm học 2022- 2023.

Đến dự buổi lễ với nhà trường: Ông Bùi Gia Ruẩn- Chuyên viên Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Ea Kar

* Về phía chính quyền địa phương: Ông Nguyễn Hồng Khôi- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Cư Bông

Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các bé của trường mầm non Hoa Pơ Lang!

“Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”. Lời dạy của Bác Hồ năm xưa vẫn còn vang vọng mãi với bao thế hệ người Việt Nam. Thực hiện lời di chúc của người, trong những năm qua các thế hệ thầy trò đã không ngừng vượt khó vươn lên, ra sức thi đua dạy tốt học tốt. Để khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng, động viên và nhắn gửi đến các cán bộ giáo viên, các em học sinh sinh viên cả nước nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Ông: Nguyễn Hồng Khôi- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Cư Bông- lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến ngành giáo dục và thay mặt cho Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã Cư Bông trao tặng lẵng hoa tươi chúc mừng đến nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Một số hình ảnh nổi bật được ghi lại trong buổi lễ

Tiết mục nhảy:  Bom bom bom của các bé Lớp Chồi- Trường mầm non Hoa Pơ Lang

Tiết mục múa: Bà còng của các bé lớp Lá – Trường mầm non Hoa Pơ Lang

Múa: Mầm non hạnh phúc thân yêu của cô và trò trường mầm non Hoa Pơ Lang

Múa: Ấn độ- Một tiết mục đặc sắc của các bé Lớp Lá- Trường mầm non Hoa Pơ Lang

 Bắt đầu năm học mới, cô và trò trường mầm non sẽ tiếp tục ươm mầm tri thức, chuẩn bị hành trang thật tốt cho các bé và hứa hẹn một năm học mới gặt hái nhiều thành tích hơn nữa, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin, bài: Lê Hằng