LỄ TỔNG KẾT VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2021- 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi tiếng ve râm ran gọi nắng về, thắp lên những đốm lửa trên cành phượng vĩ cũng là lúc cánh cửa năm học 2021 – 2022 đã khép lại. Hôm nay, ngày 04/6/2022 trong không khí náo nhiệt của buổi đầu hè, các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Hoa Pơ Lang điểm lại những nỗ lực không ngừng của cô và trò trong suốt một năm học vừa qua.

Hòa chung không khí vui tươi dư âm của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Bế giảng kết thúc năm học 2021- 2022. Trong năm học qua mặc dù bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh cũng như trên địa bàn, song với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, Phòng GDĐT Ea Kar, sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể ở địa phương. Đặc biệt với sự nỗ lực của Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên, phụ huynh và các cháu mầm non đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD- ĐT Ea Kar, hôm nay cô và cháu trường mầm non Hoa Pơ Lang vui mừng, phấn khởi, long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2021- 2022,  nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học đồng thời tuyên dương, phát thưởng cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc và trao giấy chứng nhận cho các cháu 5 tuổi năm học 2021- 2022.

Để đánh dấu một bước ngoặt lớn với sự nổ lực phấn đấu chăm ngoan, học giỏi của các bé 5 tuổi, mới ngày nào đây các bé còn nhỏ xíu, ngây thơ, rất bở ngỡ khi ba mẹ đưa đến trường, ở mái trường mầm non các bé được đón chào người mẹ thứ 2 là cô giáo, với sự yêu nghề mến trẻ, nhiệt tình đầy trách nhiệm, cô giáo đã chăm sóc yêu thương dạy dỗ đặt cho các cháu một nền móng vững chắc một hành trang bước vào lớp 1.

Thời khắc chia tay của các bé đang đến gần, những gắn bó qua năm tháng tuổi thơ dưới mái trường mầm non Hoa Pơ Lang đã chứa đựng bao nhiêu kỷ niệm vui, buồn khi các con xa cô giáo, bạn bè xa mái trường mầm non mến yêu, chỉ ngày mai thôi dù không còn học ở mái trường mầm non nữa nhưng các cô vẫn luôn luôn nhớ và theo dõi những bước đi của các con. Các con hãy cố gắng chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng các cô đã dìu dắt các con những bước đi chập chững đầu tiên các con nhé.

Chúc các con sẽ gặt hái nhiều thành công ở ngôi trường mới!