Lễ tổng kết – Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thấm thoát 1 năm hè nay lại về. Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng hè đã bắt đầu lan tỏa khắp xóm, luồn vào cả những ngóc để lại đây một sự oi ả đến khó chịu. Mùa hè, những bông phượng đã bắt đầu nhú những nụ hoa đầu tiên, bằng lăng tím đã kịp trổ bôn như chỉ đợi đến thời khoe sắc. Các em thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày tết thiếu nhi 1-6 hằng năm.

– Hôm nay trong không khí của tiết trời mùa hè, cùng với tiếng ve kêu râm ran trên những cành phượng rực lửa cũng là lúc cánh cửa năm học 2022 – 2023 đã khép lại. Ngày 27/5/2023 trong không khí náo nhiệt của buổi đầu hè, các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Hoa Pơ Lang điểm lại những nỗ lực không ngừng của cô và trò trong suốt một năm học vừa qua. Được với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, Phòng GD- ĐT Ea Kar, sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể ở địa phương. Đặc biệt với sự nỗ lực của Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên, phụ huynh và các cháu mầm non đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD- ĐT Ea Kar, cô và cháu trường mầm non Hoa Pơ Lang vui mừng, phấn khởi, long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2022- 2023,  nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học đồng thời tuyên dương, phát thưởng cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc và trao giấy chứng nhận cho các cháu 5 tuổi năm học 2022- 2023.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

Bà: Bùi Thị Dung – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022- 2023

Một trong những động lực góp phần cho những thắng lợi của trường Mầm non Hoa Pơ Lang trong thời gian qua đó chính là sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, tạo mọi điều kiện giúp đỡ nhà trường về mọi mặt. Để động viên tinh thần cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các cháu trường Mầm non Hoa Pơ Lang, ông Phan Duy Trung- Phó chủ tịch UBND xã Cư Bông  phát biểu ý kiến chỉ đạo cho nhà trường nhân dịp “Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi” năm học 2022- 2023.

Nhân ngày Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi năm học 2022- 2023, Mặt trận Tổ quốc xã Cư Bông có món quà tặng cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn

Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Đại biểu trong buổi “Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi” năm học 2022- 2023./.

Tin, bài: Lê Hằng