Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2022- 2023 là một năm học thực hiện nhiệm vụ giáo dục với tinh thần mới, khí thế mới, một năm học tiếp tục đổi mới toàn diện về công tác quản lý; tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy và nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua.

Được sự chỉ đạo của Phòng GD- ĐT huyện Ea Kar. Hôm nay, ngày 23 tháng 9 năm 2022 trường mầm non Hoa Pơ Lang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023, nhằm đánh giá quá trình hoạt động của nhà trường trong năm học qua, đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới

Về dự Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023 có các đồng chí đại biểu:

– Về phía Lãnh đạo Phòng GD-ĐT: Đồng chí: Trần Thị Hồng Lê- Chuyên viên Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar

– Về phía Lãnh đạo địa phương: Đồng chí: Phan Duy Trung- Phó Chủ tịch UBND xã Cư Bông

– Đại diện ban giám hiệu trường TH Lý Thường Kiệt

Cùng 28 đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động trường mầm non Hoa Pơ Lang cũng có mặt đông đủ

Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường cùng các đồng chí đại biểu về dự hội nghị

Để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, một chặng đường xây dựng và phấn đấu từ khi thành lập trường đến nay. Đồng thơi, nhìn nhận những mặt còn tồn tại, cần phải khắc phục thêm trong năm học 2022- 2023. Đồng chí: Bùi Thị Dung- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2021- 2022, và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2022- 2023.

Đồng chí: Phan Duy Trung- Phó chủ tịch UBND xã Cư Bông lên phát biểu chỉ đạo trong hội nghị

Đồng chí: Trần Thị Hồng Lê- Chuyên viên phòng GD- ĐT phát biểu chỉ đạo, đồng thời định hướng một số nội dung trong việc thực hiện nhiệm vụ của nhà trường năm học 2022- 2023

      Năm học 2021- 2022, nhà trường đã thực hiện tốt nghị quyết hội nghị đề ra, cụ thể như sau:

* Về nhà trường: Được công nhận Tập thể Lao động Tiên tiến- Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được UBND huyện tặng giấy khen.

Đồng chí: Trần Thị Hồng Lê- Chuyên viên phòng GD- ĐT, trao giấy khen cho nhà trường

* Về cá nhân: Gồm các đ/c có tên sau:

  1. Đ/c: Bùi Thị Dung – Đạt CSTĐ cấp cơ sở
  2. Đ/c: Lê Thị Hằng – Đạt CSTĐ cấp cơ sở
  3. Đ/c: Nguyễn Thị Thu Hà – Đạt Giấy khen của UBND huyện
  4. Đ/c: Phạm Thị Thùy Dương – Đạt Giấy khen của UBND huyện
  5. Đ/c: Đào Thị Nhi – Đạt Giấy khen của UBND huyện
  6. Đ/c: Phan Thị Hương – Đạt Giấy khen của UBND huyện

Đồng chí: Phan Duy Trung- Phó chủ tịch UBND xã Cư Bông lên trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong năm học vừa qua

Sau những giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, tại hội nghị nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm học trước, đã thấy được những mặt mạnh và tồn tại cần phải khắc phục. Đồng thời đi đến thống nhất đề ra phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Để đạt được những thành tích cao, tập thể sư phạm nhà trường quyết tâm cùng nhau thi đua, đẩy mạnh mọi hoạt động, phong trào thi đua hai tốt xuyên suốt năm học, xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao. Hoàn thành công tác giáo dục mà Đảng và nhà nước giao phó.

Một số hình ảnh trong hội nghị

 

Tin, bài: Lê Hằng