Chương trình “Xuân yêu thương năm 2023”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 11/01/2023, chương trình “Xuân yêu thương năm 2023” được tổ chức thành công và thật nhiều ý nghĩa tại trường mầm non Hoa Pơ Lang

Buổi sáng, rất vui mừng và phấn khởi khi các em nhỏ của 3 trường trên đia bàn xã Cư Bông được sự tài trợ quý MTQ Mỹ Duyên Ea Kar  và sự đồng hành kết nối của nhóm Thiện Nguyện A4U với 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Trong đó, có 75 suất dành cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường mầm non Hoa Pơ Lang.

Buổi chiều, với 75 suất quà từ cô Ngọc Matcha (Tiktoker) mỗi suất trị giá 200.000 đồng cũng được trao tặng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trẻ em luôn là nguồn quan tâm lớn nhất với chúng ta, với trẻ em ở tại xã Cư Bông xã vùng 3, xã đặc biệt khó khăn thì lại cần được quan tâm hơn.Với việc mà chúng ta luôn mong muốn thực hiện đối với trẻ em khó khăn của xã nhà là đó việc được hỗ trợ, giúp đỡ bù đắp những thiệt thòi của các em một cách tốt nhất. Và đây là những món quà thật sự ý nghĩa đối với các em trong dịp Tết đến xuân về.

Một số hình ảnh được ghi lại trong chương trình

   

Và những món quà  tình thương  được trao tặng hôm nay đã thật sự mang lại nhiều giá trị xã hội  giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình – nhà trường và xã hội.

Tin bài: Lê Hằng