Chuỗi hoạt động của Trường MN Hoa Pơ Lang nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

– Ngày 25/01/2024, Trường MN Hoa Pơ Lang thực hiện sinh hoạt với chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” do 2 tổ chuyên môn thực hiện, gồm 2 tiết: Khối Mầm- Chồi- Nhà trẻ tổ chức tiết Văn học với câu truyện “Sự tích ngày Tết”. Khối Lá – Ghép tổ chức tiết khám phá khoa học với đề tài: Tìm hiểu về ngày Tết nguyên đán. 2 tổ đẫ tiến hành và thực hiện rất nghiêm túc theo chỉ đạo của Chuyên môn Nhà trường, phân công giáo viên tổ chức hoạt động, hỗ trợ đồng nghiệp làm đồ dùng dạy học, 2 tiết đã có sự đổi mới về xây dựng kế hoạch giáo dục, về phương pháp giảng dạy, hình thức tổ chức, sáng tạo trong việc tổ chức. Sau buổi hoạt động, HĐSP đã tiến hành tổng kết nhằm đánh giá, trao đổi, chia sẻ và rút kinh nghiệm trong các hoạt động lần sau.

– Ngày 26/01/2024, tham gia Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2024, Chương trình được sự kết nối của Nhóm Thiện nguyện A4U Ea Kar đến quý MTQ, chị Giang Nguyên trao quà Tết cho họ sinh Trường MN Hoa Pơ Lang, Trường TH Lý Thường Kiệt và bà con có hoàn cảnh kinh tế khó khăn thuộc xã Cư Bông.

– Ngày 29/01/2024, Trường MN Hoa Pơ Lang tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết- Tết yêu thương” năm 2024 gồm các hoạt động như sau:

+ Các tiết mục đón xuân của cô và trò

+ Tặng 431 suất quà của Hệ thống bán lẻ online Green Box cho 431 học sinh của Trường MN Hoa Pơ Lang

+ Thi gói bánh chưng, bánh tét và trải nghiệm gói bánh cùng bé

+ Tổng kết và trao giải

Chương trình đã tổ chức thành công với sự có mặt của Ông: Trần Quốc Lâm-  Đại diện Hệ thống bán lẻ online Green Box thuộc Công ty phân phối Gỗ Đỏ; Được sự kết nối của các đ/c Đoàn thanh niên Công an huyện Ea Kar;

– Ngày 30/01/2024, cùng với các đơn vị: Công ty gạo 721, Trường tiểu học Lý Thường Kiệt, TH Hà Huy Tập, THCS Phan Đăng Lưu, UBND xã Cư Bông tặng quà cho Buôn kết nghĩa tại Buôn Trưng với 199 suất.

Xin chân thành cảm ơn quý MTQ, các cơ quan, tổ chức thiện nguyện đã có tấm lòng hảo tâm chung tay tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho các cháu tại Trường MN Hoa Pơ Lang có hoàn cảnh khó khăn, tại xã vùng sâu, vùng xa nhằm động viên các em cùng gia đình cả về vật chất và tinh thần đảm bảo đón Tết vui tươi, đầm ấm. Qua đây, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cơ quan, tổ chức, quý MTQ với những trẻ em thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cư Bông.

Những hình ảnh của chuỗi hoạt động nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024:

  1. Sinh hoạt chuyên đề

Khám phá khoa học với Đề tài: Tìm hiểu về ngày Tết nguyên đán do cô: Dương Thị Hồng Mơ- Khối Lá- Ghép tiến hành.

 

Văn học: Truyện “Sự tích ngày tết” do cô: TrầnThị Hằng- Khối M- Ch- Ntr tiến hành.

2. Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2024

3. Chương trình “Xuân gắn kết- Tết yêu thương” – Hoạt động trải nghiệm “Gói bánh chưng, bánh tét” năm 2024

         

4. Tặng quà cho Buôn kết nghĩa tại Buôn Trưng- xã Cư Bông

Tin, bài: Lê Hằng